หมวกNY 47  รู้จักหมวก NY 47 ให้มากขึ้นกัน

47'Brand เป็นอีกแบรนด์นึง ที่ได้รับสิทธิ Official Licensed ในการผลิตหมวกเบสบอลใน หลายๆลีค แน่นอนว่า ลีคยอดฮิต อย่างลีค MLB NY Boston LA ก็มีหมวกสวยๆ จากแบรนด์ 47'

47'Brand หรือ หมวกฟอร์ตี้เซเว่น เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ทรงสวย ปีกคม วัสดุดี ราคาสูงกว่า New Era และไม่ค่อยลดราคา พูดเลอ แต่ด้วยความเกร๋ไกร๋ ดีไซน์ที่สวยงาม ก็ทำให้ 47'Brand นางนั้นดังพอตัว

ร้าน Cabincrew Outlet ก็นำหมวก NY 47 มาจัดจำหน่ายอยู่เช่นกันค่ะ

NY47 cleanup

หมวกของ 47'Brand มีอยู่หลายทรงค่ะ อาทิเช่น รุ่น 47 Clean Up วัสดุหมวก จะเป็น Cotton 100% โครงหมวกจะนิ่มทั้งใบ หน้าค่อนข้างแคบ และปีกค่อนข้างเว้าลึกกว่า ทรงอื่น ทำให้ดูปีกยาว แต่ถ้าวัดจากจุดกึ่งกลางของปีกหมวกนั้น ความยาวมาตรฐาน 7 ซม.ค่ะ ลูกค้าบางท่านก็นิยมทรงนี้มาก เพราะวางของทับ ทิ้งไว้ในรถ ก็ไม่เสียทรง เพราะหมวกมันไม่มีโครงแข็ง ไม่ต้องดูแลมาก ไม่เสียทรงค่ะ

รุ่น 47 MVP อันนี้จะมีโครงหมวกที่แข็งละ หน้ากว้างกว่า Clean UP ถ้าเทียบแล้ว ก็คล้ายกับ รุ่น 9Fortyของ New Era ซึ่งก็ได้รับความนิยมมากกว่า จากโพลของร้าน ^__^ในส่วนของวัสดุนั้น ก็หลากหลาย ตามดีไซน์ค่ะ มีทั้ง Cotton, Wool, Polyester

Ny47 franchise

47Franchise รุ่นนี้จะไม่ใช่ Adjustable ปรับไม่ได้ ลูกค้าจะต้องดุตารางไซส์หมวกมาก่อนค่ะ เพื่อที่จะเลือกไซส์ให้เข้ากับศรีษะตัวเอง รุ่นนี้ก็เทียบได้กับรุ่น 39Thirty New Era ค่ะ ขนาดจะมี S M L XL

ร้าน Cabincrew Outletนำมาจัดจำหน่ายอยู่นะคะ เราสั่งสินค้าจาก Official Distributor เอง มั่นใจได้ร้อยล้านเปอร์เซนต์ ถึงความแท้ แน่นวลลล ถ้าสนใจใบไหน ทักไลน์เข้ามาสอบถามได้เสมอค่ะ line @kaekulrat หรือ สั่งซื้อผ่านเว๊ปไซต์นี้ก็ได้เช่นกันค่ะ