น้ำหอมขวดเทส NOBOX ของแท้?

น้ำหอมขวดเทส NOBOX ของแท้?

ทางร้านมีจำหน่าย น้ำหอมไม่มีกล่อง ราคามิตรแท้ หลายท่านที่ยังไม่เคยใช้ อาจจะสงสัย มันมายังไงหว่า... 

รูปถ่ายจากสินค้าจริงเสมอ มั่นใจได้ว่า ตรงปกชัวร์ ^__^

#น้ำหอมไม่มีกล่อง หรือ #น้ำหอมnobox เป็นน้ำหอมแท้ค่ะ เป็นตัวที่วางตามเคาน์เตอร์ ให้ลูกค้าเทสค่ะ อยู่บนเคาน์เตอร์เกิน 1 ปี ห้างจะเก็บขึ้น แล้วพวกพนักงาน จะเก็บมาขายต่อกันค่ะ  จะไม่มีกล่อง หรือ อายุผลิตเกิน 3 ปี หรือ ฉลากมีรอย หรือ มีกดเทสไปแล้วบ้าง บางขวดก็ไม่เคยถูกกดเลยนะคะ ซึ่งน้ำหอมยังคงสภาพสวย นางฟ้าอยู่ ถ้าขวดไม่สวยก็ราคาจะถูกลงอีกค่ะ 

Jo Malone เป็นตัวที่ลูกค้าถามหากันมากค่ะ ส่วนใหญ่มักจะอายุผลิตเกิน 5 ปีขึ้นไปค่ะ อายุมากสุดเคยเจอ 11 ปีเลยคร่า แต่คุณภาพขวด กับ การเก็บรักษาที่ถูกต้อง น้ำหอมก็ยังหอมอยู่ค่ะ ถ้าเจอกลิ่นเพี้ยน ร้านรับเปลี่ยน/คืนเงินเต็มค่ะ ราคาเบากว่ากล่องใหม่กว่า 50-60% เลยทีเดียว

น้ำหอมขวดเทส ที่เก๋นำมาขาย ปริมาณก็ตีซะว่า 95 – 99% แล้วกันนะคะ บางขวดอาจจะมีตำหนิบ้าง ถ้าลูกค้าไม่แคร์ก็ใช้ได้ค่ะ น้ำหอมทุกตัว เก๋ถ่ายรูปจากสินค้าจริง ทุกตัวนะคะ มีรูปเพิ่มเติมหมด ซึ่งลูกค้าที่เน้นใช้งานเอง ไม่แคร์เป็นของปีเก่า หรือ ไม่มีกล่อง ก้ใช้กันมากมายค่ะ

ปริมาณเต็มขวดนะคะ บางทีสีลอกนิดๆหน่อยๆ แต่การันตี น้ำหอมยังคงคุณภาพดีงามอยู่ ลูกค้ามากมายประทับใจจนต้องมีสะสมกันเลย

ทางเก๋ มีการตรวจสอบกับเอเย่นต์ที่ขายส่งให้ตลอด ว่าทุกขวดนั้นจะต้อง "แท้ทุกหยด สดทุกกลิ่น จริงทุกขวด"

สามารถ Check Code รหัสใต้ขวดได้นะคะ  ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อไป ก็จะซื้อกลิ่นที่ตัวเองใช้อยู่แล้ว จะทราบดีเลยว่าของแท้แน่นอนค่ะ

ขอบคุณเวปนี้ https://checkcosmetic.net สำหรับเช็คเครื่องสำอาง น้ำหอม ได้แบบครอบจักรวาลเลยค่ะ เรียกว่ามีทุกแบรนด์ดังให้ตรวจสอบได้  

ในส่วนของอายุน้ำหอมนั้น ตามตำราเก็บได้ 5 ปี หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก แต่เราสามารถใช้ต่อได้ค่ะ เพราะขวดน้ำหอมมักเป็นขวดแก้วอย่างดีที่สามารถรักษาน้ำหอมให้คงทน ไม่ระเหย และบวกกับเทคโนโลยีการผลิตน้ำหอมที่พัฒนาไปมาก ก็ยิ่งทำให้น้ำหอมแท้ คุณภาพดีเหล่านี้ กลิ่นหอม สด ใหม่ จนผู้ใช้เสพย์ติดกันยาวๆ

Chanel น้ำหอมสุดหรู คุณภาพระดับพรีเมียม 3 ตัวนี้ คือ Best Seller ของคุณผู้ชาย และ คุณผู้หญิง 

การเก็บรักษา เก็บไว้ในห้องนอน โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า หรือ ห้องที่มีอุณหภูมิปกติ ไม่ร้อนจัด หรือ เย็นจัด จะดีกับน้ำหอมที่สุดค่ะ บางท่านเก็บในตู้เย็น ก็เย็นจัดไปนะคะ 

cr. courtesy of photo by Cosmopolitan.com

แต่ถ้าลูกค้าท่านไหนต้องการขวดใหม่ ขวดสวยกริ๊บ  ก็อาจจะเลือกเป็นขวดเทสเตอร์ แบบมีกล่องค่ะ น้ำหอมแบบนี้ การันตีความใหม่สดค่ะ

น้ำหอมแบบกล่องเทสเตอร์ ใหม่เอี่ยม ของแท้ ราคาถูกกว่าขวดซีลค่ะ เป็นที่นิยมมาก สำหรับคนที่ไม่อภิเชษฐ์น้ำหอมไม่มีกล่อง ตัวกล่องมักจะเป็นสีขาว หรือ สีน้ำตาล ไม่มีพลาสติกห่อหุ้ม 

สำหรับขวดขาย (กล่องใหม่ บางยี่ห้อไม่มีพลาสติกห่อหุ้ม เช่น น้ำหอมตระกูล CK รูปตัวอย่างจะเป็น กล่องขาย CK ONE 200ml & CK BE 200ml)


ขวดซีล หรือ กล่องซีล (พลาสติกห่อหุ้ม เรียกย่อๆว่าขวดซีล)ร้านเก๋ก็มีจำหน่ายนะคะ ราคาก็จะเบาลงจากเคาน์เตอร์มาพอสมควรอยู่ค่ะ 

น้ำหอมที่จัดจำหน่าย เช็คแล้วเช็คอีก จนมั่นใจรับรองว่าเป็นของแท้ 100 เปอร์เซนต์  ไม่มีเกรด ไม่ใช่งานก็อบ ไม่ใช่น้ำหอมสิงคโปร์ ไม่ใช่น้ำหอมปลอม แน่นอนค่ะ 

ทางร้านจำหน่ายมากกว่า 5 ปี มั่นใจได้ว่าของแท้ หากไม่มั่นใจ โปรดสอบถามเพิ่มเติมได้เสมอค่ะ คุยไลน์ตอบไวมากๆ Line : @kaekulrat 

ทางร้านรับประกันความพึงพอใจทุกขวดค่ะ ส่งฟรี ถ้าไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ

Review เล็กๆน้อยๆจากลูกค้าตัวจริง (รีวิวเยอะมากๆๆๆค่ะ ลงหมดไม่ไหว)

ป.ล.แม่ค้ามีไปออกบูทตามห้างบ้าง จะประกาศแจ้งให้ทราบนะคะ (^__^)