Review Menard สกินแคร์คุณภาพไฮโซจากญี่ปุ่น

เก๋จะมารีวิว สินค้าสกินแคร์จากเมนาร์ดค่ะ เก๋เองมีโอกาสได้ลองหลายตัว แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันดีขึ้น ริ้วรอยลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก เลยตัดสินใจถอยตัวจริงมาใช้ต่อเนื่อง ผลลัพธ์ก็คือ หลงรัก เมนาร์ดจนถอนตัวไม่ขึ้นจ้า มาดูกันนะคะว่า Blog นี้มีสินค้าตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ

เริ่มจากการลองใช้ Embellir Travel Kit บอกเลยว่าประทับใจมาก เพราะ หลังคลอดลูก พังมากค่ะ เก๋ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า ไหนจะขายของ ไหนจะเลี้ยงลูก ริ้วรอยที่แก้ม แบบ รอยแห้งๆ เริ่มมา เราก็สังเกตเห็นละ ก็ใช้แค่ Estee ANR ประคองๆไปก่อน แต่ไม่รอด รอยสิว ความเหี่ยวมาเยือน หมองคล้ำด้วย จะออกไปเจอผู้คน คือ อัดแป้งรองพื้นเลย มันก็โอเคพอไหว แต่เรารู้ว่า เราเคยสวยมากกว่านี้

จนกระทั่งได้ลอง Embellir สวรรค์ทรงโปรด รอยเหี่ยวมันหายไปอ่ะ คือ คนทักเลยว่า ดูสดใสขึ้น สวยขึ้น สาวขึ้น โอ้ว น้ำตาไหล สามีก็ยังชม ว่ามันเวิร์ค คือ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นจริงๆ แต่งหน้าก็ดูเรียบเนียนขึ้น ไม่ต้องใช้ primer รองพื้นให้มากความ

บริษัทให้ชุดทดลองมา 2 เซ็ท ใช้ครบทั้ง 6 ตัว คือ Refresh Massage, Washing, Liquid, Extract, Day cream, Night cream ใช้แบบประหยัดมากๆ ได้เดือนนึงก็หมด เอาแล้วสิ หน้ากำลังจะดีขึ้น อ้าวหมด 555 เลยเลือกถอย Saranari Lotion B มาก่อน เพราะ คุณแม่ไหวตรงนี้ 

Saranari Lotion ไม่ได้เป็นแค่โลชั่น แต่เป็นโทนเนอร์ในตัวด้วย (เฮ้ยคุ้ม!) ก็ใช้หลังล้างหน้า ที่ชอบที่สุดคือ กลิ่น หอม ชื่นใจมากๆ กลิ่นหอมสะอาดแบบสไตล์ญี่ปุ่น 

มากๆ ทาหน้าเหลือก็ทาคอ ทาแขน ทาไหล่ ให้ตัวหอมๆ คือ เก๋เป็นคนผิวแห้งนะคะ ใช้แล้วรู้เลยว่า เฮ้ย ผิวอิ่มน้ำ คือ อะไร คิดถึงตัวเองสมัยอายุ 24 อีกครั้ง

พอได้ลองใช้ Saranari แล้วก็มั่นใจมากกกก ในสินค้าละ อยากลองต่อ ลุยสิคะ

Lisciare ลิซเซีย ราคาไม่แรง แต่คุณภาพแรง คือ รุ่นนี้เป็นตัวกลางๆของเมนาร์ดเค้า เก๋เลือกถอย Massage Cream , Cleaning Cream และ Washing Cream 5555 ฮึกเหิมๆ ก็บอกเลย ไม่ผิดหวัง ใช้ต่อมาได้ 2 เดือน คือ รอยสิวหายเกลี้ยง ผิวเรียบเนียนเสมอกัน กลิ่นก็หอมอ่อนๆชื่นใจดี (แต่ซารานารี ชื่นใจที่ซู๊ดด) cleansing /washing หลอดละ 2,690฿ ใช้ได้จะ 3 เดือน ถึงเริ่มหมด คุ้มอยู่ๆๆ

ระหว่างนั้น ก็ลองตัวอื่นด้วย เราคนจริง2019 ใช้จริง รีวิวจริง 
ต่อค่ะ 

Serum E คือ เหมาะกับช่วงนี้มาก เทรนกระแส Anti Pollution ซึ่งเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ

ตอนนี้เก๋ก็ห่วงเรื่องฝุ่นละออง กับสุขภาพ เลยไปเจอบทความต่างประเทศ ที่บอกว่า สกินแคร์ ในเรื่องต่อต้านมลภาวะ เป็นเทรนใหม่ ที่มนุษย์ควรใช้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ผิว สู้กับฝุ่นละออง ด้วย วิตามิน อี หรือ ซี ซิเธอว์

ก็ไปเปิดแคตตาลอค Menard มี Serum E เสียตังค์อีกแล้วตรู แต่เพื่อลูกค้า เราจะได้รีวิวได้ เนอะ ถอยเลยคร่า วิตามินอี สูตรน้ำ เคยเจอมั้ย

สมัยก่อน วิตามินอี หลอดๆ ทาหน้า นึกว่ายืมน้ำมันพืชมาทา ไม่ใช่ๆๆ ลืมภาพเก่าๆเหล่านั้นทิ้งให้หมด นี่คือ วิตามินอีสูตรน้ำ ที่ทาแล้ว หน้าไม่มัน ใช้แทนเซรั่มได้เลย ก็โอเคนะ เพราะตอนนี้เลิก Estee ANR (หมดพอดีเบย) แล้ว แถม Serum E ใช้ได้ เข้า-เย็น ก็ดีกว่า ตรงนี้

Tsukika Cleaning Cream สำหรับล้างเมคอัพ ตัวนี้ ถอยมาลองเพราะ ไปอ่านเจอพันทิปเข้าว่า Tsukika มันดีมว๊ากกก ทั้งๆที่ ตัวนี้ เรียกว่าแค่เบสิก ของเค้า คือ โอเคเลยนะ ล้างหน้าเกลี้ยงดี ใช้กับโฟมล้างหน้า Lisciare ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ราคาถูกด้วย เย้ๆๆๆ ใช้ต่อได้ยาวๆ ในราคาสบายๆ

Beauness บิวเน่ คือ ตัวนี้เคยได้ ขวดทดลองมาใช้ เมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนั้น ยังมีสิวสาวอยู่ สิวหัวหนองด้วย บีบมั้ย พูดเลยชอบบีบสิวมาก แล้วไง บีบไม่หมด Ship หายกว่าเดิม เลยเอาบิวเน่ลงสำลี แล้วโปะทิ้งไว้ 15 นาที ตื่นเช้ามา สิวยุบทุกเม็ด หนองหายไปหมดด้วย โอ้ววววว*o* พระเจ้าจอร์ด มันยอดมาก!!!

ถึงแม้เก๋จะมี Saranari Lotion แล้วก็ตาม แต่ก็ซื้อ บิวเน่ ขวดใหญ่มาใช้อยู่ดี เพราะมันราคาไม่แรง เอาไว้ใช้ประจำวัน หรือ วันที่อากาศร้อนๆ หรือไปเจอฝุ่นละอองมา ก็ใช้ บิวเน่ แทนโทนเนอร์ เพื่อทำความสะอาดผิวให้หมดจด ป้องกันสิว ผด สิวอุดตัน  คือ กล้าพูดว่า ต้องลอง แล้วคุณจะเปลี่ยนความคิดเรื่อง การรักษาสิวไปเลย

ใครที่ชอบบีบสิว ดูดสิว หรือ ทายานู่น นั่น นี่ แล้วไม่หาย เราอยากให้คุณลองบิวเน่ มันเป็นน้ำแร่ ธรรมชาติ ที่ค่อยๆปรับสมดุลผิว สิวค่อยๆหายๆ และใช่ต่อเนื่อง สิวก็ไม่มากวนใจด้วย บอกลาสิวๆซะเล้ยย 

สำหรับคนที่มีปัญหาสิวมาก ให้เวลาบิวเน่พิสูจน์ฝีมือเลย ตัวนี้ เป็นสินค้าที่ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ใครมีเพื่อนญี่ปุ่นถามเลย ดังโคตรรรรร หนุ่มสาว ญี่ปุ่นต้องใช้

ขวดจิ๋ว Colax ได้มานานละ เพิ่งเปิดใช้ได้ 7 วัน บอกเลย มัน Beyond Expectation มากๆ หลงรักค่ะ ผิวเนียนกริ๊บ คือ เคยสงสัยมั้ย พวกดาราผิวสวย ใสๆ เค้าใช้อะไรกัน กินคลีน ออกกำลังกายเหรอ คือ เก๋ไม่กินคลีน ยังชอบกินชานมไข่มุก และออกกำลังกายด้วยการเลี้ยงลูก และยังนอนน้อย ตื่นกลางดึก เพราะลูก แต่หน้าไม่พัง ผิวฟูดูสดชื่น มีแต่คนทักว่า มีลูกแล้วไม่โทรมเนอะ 

Colax คือ ทำให้ผิวหน้าเด้ง มีคอลลาเจนจริงๆๆๆ คือ ผิวหน้าตอนนี้ เรียบเนียนแล้ว ออร่าใสๆ แบบผิวสุขภาพดี กลับไปเป็นผิวสาวแล้ว ขนาดคุยไลน์กับแม่ แม่ยังทักว่า ทำไมสวยขึ้น อุ้ยตาย ต้องหาสักอย่างไปกราบคุณแม่ละ

ถ้าให้คะแนน Colax ก็ 10 10 10 ชอบที่สุดในบรรดา serum line product ของเมนาร์ด คือ เก๋ลองครบทุกอย่างเทใจให้ตัวนี้เลยคร่า

จบแล้ว สำหรับรีวิว ขอบคุณที่ทนอ่านกันนะคะ 
ขอขายของบ้าง ร้านเก๋ เป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Menard Thailand สอบถามเพิ่มเติม สั่งซื้อได้ค่ะ line : @kaekulrat