เทคนิคการนวดหน้าตัวเองแบบญี่ปุ่นเพียง 3 นาที และ ประโยชน์ของการนวดหน้า

สวัสดีค่ะ

คุณๆทราบกันมั้ยคะ การนวดหน้า มีประโยชน์หลายอย่าง ดังนี้

การนวดหน้า เป็นขั้นตอนการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก โดยปกติผิวหนังมนุษย์ จะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทุกๆ 28 วัน ถ้าเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไม่หมด ก็จะสะสมอยู่บนผิวหน้าเรา ก่อให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ดูแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบ หรือ ดูขรุขระ ยิ่งอายุมากขึ้น การทำงานของเซลล์ผิวที่จะผลัดออกเองตามธรรมชาตินั้น ก็จะทำงานด้อยลง หรือ อ่อนแอลง จากทุกๆ 28 วัน ก็อาจจะช้าลงไป และสะสมเซลล์ผิวที่ตายแล้วไว้บนหน้าของเรา

การนวดจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดไปอย่างอ่อนโยน พร้อมกับผลักความชุ่มชื่น อาหารผิวจากครีมนวดลงไป ให้เซลล์ผิวหนังใหม่แข็งแรง ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ 

สำหรับผลิตภัณท์ที่ใช้นวดหน้านั้น เราควรเลือกประเภทผลิตภัณท์ให้ตรงกับสภาพผิวหน้าของเราด้วยนะคะ 

การนวดหน้า แบบญี่ปุ่น จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ประกอบกับ การกดจุดบนหน้า เพื่อให้ต่อมน้ำเหลืองถ่ายเทของเสีย หรือ หมุนเวียนเร็วขึ้น เหมือนเรานำของเสียไปทิ้ง คุณจึงรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผิวหน้าก็จะดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังนวดเสร็จด้วย

การนวดด้วยผลิตภัณท์ Menard เป็นการให้ความชุ่มชื้น เติมอาหารผิวให้กับเซลล์ผิว ให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ผิวคุณจะดูสะอาด สว่าง กระจ่างใสขึ้นทันที หลังนวดหน้า

การนวดให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รีแลกส์สุดๆ จากความเครียด มลภาวะต่างๆ เสมือนปลุกผิวให้รับอาหารชั้นเลิศ จนคุณรู้สึกสดชื่น สบายไปทั้งตัว ตลอดทั้งวัน 

อีกทั้งศาสตร์การนวดหน้าจากญีปุ่น จะช่วยยกกระชับผิวหน้า ผิวหน้าชุ่มชื้น สว่างกระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่นวดหน้าค่ะ อย่าลืมถ่ายรูปก่อน และหลัง นวดหน้านะคะ คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างก่อนเข้าห้องนวดแน่นอนค่ะ

คุณสามารถเลือกผลิตภัณท์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณได้ หรือ จะปรึกษาผู้เชียวชาญ เพื่อให้คำแนะนำ วิเคราะห์สภาพผิวของคุณได้ค่ะ Menard Salon พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องความงามเสมอ

Menard Facial Salon Sukhumvit 39 เปิดให้บริการทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ โทร.นัดหมาย 02-258-4445

Menard Flagship Counter, ชั้น M Siam Takashimaya ใน Icon Siam 

หากไม่สะดวกไปรับบริการที่ Salon การนวดหน้าเองก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยค่ะ สามารถสั่ง Massage Cream ที่เหมาะกับสภาพผิวคุณเพื่อนวดเองที่บ้านได้  เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น คุณสามารถนวดเองได้ทุกวัน เพียงวันละ 3 นาที 

ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนาง ลูบครีมนวดวนเป็นวงกลมให้ทั่วหน้า จากเนื้อครีมละลายเป็นน้ำมัน และเช็ดออก หรือ ล้างน้ำออก 

การดูแลตัวเองทุกวัน จะทำให้สวยเร็วขึ้นและสวยแบบยั่งยืน ความสวย นำมาซึ่งความสุข ความเบิกบานใจ ความมั่นใจ อย่ามัวแต่ลังเล สอบถาม สั่งซื้อผลิตภัณท์ เมนาร์ด ได้ที่ line: @kaekulrat หรือ www.cabincrewoutlet.com ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก Menard Thailand 

การนวดหน้าด้วยตัวเอง ฉบับ So Real Japanese เทคนิคเด็ดๆจากสถาบันวิจัยเมนาร์ด ที่ค้นพบเคล็ดไม่ลับในการดูแลตัวเอง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูสภาพผิวจากผิวชั้นใน ถึงผิวกำพร้า ให้สวย เปล่งประกาย สุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ แบบไม่พึ่งมีด แสง ใดๆ ใครที่สนใจอ่านต่อเลยค่ะ

เสร็จแล้ว ก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น หรือ ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดครีมนวดหน้าออกให้หมด บางท่านอาจรู้สึกหน้าแดงแบบเลือดฝาด ผิวอุ่นๆ เนื่องจากเลือดลมไหลเวียนดีขึ้น หากใช้ Refreshing Massage ทุกวัน หรือ ทุกครั้งที่นวดหน้า คุณจะเห็นผลลัพธ์หลังนวดหน้าทันที ได้แก่ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ดูกระจ่างใส และได้ความผ่อนคลาย เมื่อใช้  Refreshing Massage อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ริ้วรอยก็ลดลง ผิวยกกระชับขึ้น แนะนำให้ถ่ายรูปไว้เปรียบเทียบ Before & After ด้วยนะคะ 

ผิวสวยใส ด้วยมือคุณเอง จากประโยชน์ของการนวดหน้า ร่วมกับครีมนวดหน้าจากเมนาร์ด ทุกรุ่นมีสารสกัดจากธรรมชาติ ทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย 

พบประสบการณ์ความงามอันเปล่งประกาย จากเมนาร์ด ผลิตภัณท์ดูแลผิวหน้า ไฮเอนแบรนด์จากญีปุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ประเทศไทย คลิกเลือกซื้อสินค้า