น้ำหอมบอกรัก สำหรับวาเลนไทน์นี้

ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์กันแล้วค่ะ คนมีคู่ก็ขอให้ดูแลกันและกัน อย่างมีความสุข คนโสดก็เปิดแผง หาของขวัญ ไว้บอกความรู้สึกแทนใจกันดีกว่า แอดมินขอเป็นกำลังใจให้กับทุกรูปแบบความสัมพันธ์เลยนะคะ

มาดูน้ำหอมที่ขายดีที่สุด ของน้ำหอมผู้ชาย และ ผู้หญิงกันค่ะ มีหลายตัวเลยที่แอดฯอยากแนะนำให้ลูกค้าได้ลองหาซื้อหาใช้กันดู รับรองว่าจะติดใจค่ะ

ขอนำเสนอน้ำหอมจิ๋วกันก่อนนะคะ เพราะเป็นราคาเบาๆ ให้เป็นของขวัญ เพื่อนให้เพื่อน พี่ให้น้อง หรือ จะไว้ใช้เอง แบบหอมละมุน หรือ หอมอ่อยๆ เราก็มีค่ะ

เรียกได้ว่าVersace เป็นน้ำหอมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลเลยค่า สำหรับสาวๆ วัยใส วัยเรียน วัยทำงาน พกพาก็ได้ กลิ่นหอมฟรุตตี้ละมุนๆ เพิ่มเสน่ห์สาวแรกแย้มให้อ่อนหวาน สดใส แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน ราคาก็น่ารักๆ ร้านเราจำหน่ายเพียง 299 บาท ส่งฟรีด้วยค่ะ

ช่วงนี้ แอนนา ซุย มาแรงมากกกกค่ะ ขวดสวยงามน่ารัก น่าสะสม และน้ำหอมก็หอมมากด้วย รีวิวสกอร์ก็สูงด้วย

Anna Sui Fantasia Mermaid กลิ่นไซตรัสสว่างสดใส งดงามและเยือกเย็นของดอกไม้ พร้อมกลิ่นหอมหวานๆของน้ำผึ้งในกลิ่น Top Note น้ำหอมเปิดตัวด้วยความสดใส กระชุ่มกระชวยของส้ม Blood Orange ตามมาด้วยความระยิบระยับของส้มแมนดารินและสไปซี่ของกระวาน กลิ่น Middle Note ประกอบด้วยช่อกอกไม้สดของดอกมะลิ ดอกพิโอนี่และลิ้นจี่ ใน Base Note ช่างอ่อนโยน ราบรื่นและละเอียดอ่อนพร้อมกลิ่นหอมน่ารับประทานของไม้ Blond Wood และ วะนิลลา

สินค้ามีพร้อมส่งนะคะ Anna Sui 5ml เพียง 390 บาท เท่านั้นค่ะ  แอดมินยังไม่ได้ลงเว๊ปเลยย แง๊ๆๆ เข้าไปดูสินค้าใน Facebook หรือ  IG: cabincrewoutlet store หรือ Kaekulrat Brand Shop กันก่อน สั่งของได้เลยที่ Line : @kaekulrat 


Ck เป็นแบรนด์ที่ยอดนิยมมากค่ะ ราคาไม่แรง แต่หอมมาก เรียกได้ว่า ออกมากี่ตัวก็หอมโดนใจ

ขายดีตลอดกาล แอดมินขอแนะนำ

CK One เป็นน้ำหอมที่เหมาะทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง กลิ่นหอมสะอาดสะอ้านให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

CK Be กลิ่นหอมสปอร์ตบางเบา ให้ความรู้สึกอบอุ่น หอมละมุน สดชื่นและผ่อนคลายไปในตัว และใช้ได้ทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง เรียกได้ว่าคู่รัก ใช้น้ำหอมตัวเดียวกันไปเลย ผ่าน ผ่าน ผ่าน แน่นอน

CK Eternity For Man อันนี้จากประสบการณ์ออกร้าน ขายทั้งออฟไลน์ หรือ ออนไลน์ ตัวนี้เป็นน้ำหอมยอดฮิตที่คนนิยมซื้อ ใช้เอง และ เป็นทั้งของขวัญที่ซู๊ดดด กลิ่นหอมสะอาด สดชื่น ให้ความรู้สึกเฟรช เหมือนอาบน้ำเสร็จ ตัวหอมสะอาด น่ากอดเว่อ เหงื่อออก ก็ยิ่งหอม ผู้ชายใช้กันทั่วไป ผู้หญิงเท่ๆสายสปอร์ตก็ใช้กันค่ะ

ถ้าพูดถึงน้ำหอมยอดฮิต น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ก็ต้องเอ่ยถึง Mont Blanc Legend กันค่ะ รับรองติดทุกโพลสำรวจความนิยม ราคาน่าคบด้วย 

Mont Blanc Legend น้ำหอมขวัญใจหนุ่มๆทั่วโลก โดยกลิ่นนี้ดาราหนุ่มไทยหลายคนก็ใช้ ด้วยความหอมแบบอ่อนๆจาก บอร์กามอท ลาเวนเดอร์ ใบสัปปะรด และ เวอร์บีน่า ทำให้หนุ่มๆรวมถึงสาวๆหลายคนชื่นชอบน้ำหอมขวดนี้เป็นพิเศษจนน้ำหอมขวดนี้ไม่เคยหายไปจากความนิยมของหนุ่มๆทั่วโลก โหวตกันกี่ที Mont Blanc Legend ติดTop Ten แน่นอน ค่ะ ด้วยความละม้ายคล้ายกลิ่น Bleu De Chanel ด้วยค่ะ แต่ราคาเอื้อมถึงง่ายกว่า ก็เป็นน้ำหอมอีกขวดที่น่าจัดไป ในช่วงวาเลนไทน์นี้ค่ะ 

Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia Eau De Toilette น้ำหอมสำหรับผู้หญิง Floral Fruity ให้กลิ่นหวานดอกไม้มากกว่าทุกกลิ่นใน Flora By Gucci กลิ่นหอมหวานน่ารัก สดใส อ่อนโยน แฝงไปด้วยวความสุนกสนาน ร่าเริง มองโลกในแง่ดี จากกลิ่นหอมหวานของลูกแพร์ เรดเบอรี่ ดอกการ์ดีเนียและลีลาวดีและใบพิมเสน บอกเลย เป็นของขวัญที่คุณแฟนได้ละกรี๊ดดดดเลยค่า

Top Notes : Pear , Red Berries
Middle Notes : Gardenia , Frangipani
Base Notes : Patchouli

ต่อไปขอพูดน้ำหอมผุ้หญิงเบอร์ต้นๆที่หลายๆคนจะนึกถึง และแทบทุกคนมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยค่ะ 

น้ำหอมสำหรับผู้หญิง Eau de Parfum Natural Spray จาก CHLOE

- น้ำหอมสำหรับหญิงสาวผู้สง่างาม เปี่ยมด้วยพลังของความเซ็กซี่ที่แสนเย้ายวน ด้วยกลิ่นไอความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณ รังสรรค์ความหอมหวาน ให้ติดตรึงใจไม่รู้คลาย
- Chloe Eau De Parfum ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรนนิบัติความงามที่คุ้นเคย ด้วยการรวบรวมแนวกลิ่นที่สัมผัสได้จากเครื่องสำอาง เพื่อให้ได้ซึ่งความหอมอันมีลักษณะที่โดดเด่นเป็นลักษณะเฉพาะ

เรียกได้ว่า  ใช้เองก็เริ่ด ให้เป็นของขวัญก็ดีต่อใจจริงๆค่ะ คุณผุ้ชายท่านใดมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนรัก แอดมิน เชียร์ CHLOE แบบรัวๆเลยค่ะ 

มาดูน้ำหอมยอดนิยม สำหรับผู้ชายกันบ้างค่ะ จะมอบเป็นของขวัญวาเลนไทน์ หรือ ของขวัญวันเกิด ก็เริ่ดหรู ชวนฝันค่า แอดมินเชื่อว่า ลูกค้าต้องเคยเห็น เคยมี เคยใช้ และชื่นชอบ Issey Miyake L'eau D'Issey Pour Homme 125ml แน่นอน เพราะกลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายสายโรแมนซ์ อบอุ่น อ่อนโยนที่สุด กลิ่นของตัวนี้จะไม่ได้หอมหวานเย้ายวน แต่มันจะผสมความสดชื่นเข้าไปด้วย จากเครื่องเทศ ไม้หอม ที่ทำให้ฟีโรโมนคุณผู้ชายทำงานบริหารเสน่ห์ได้ดีที่สุด และที่สำคัญ ราคาของเค้า ก็ไม่แรงมากด้วย เพียง 2590 บาทเท่านั้น เว๊ปเรามีจัดจำหน่ายของแท้ เช็คโค๊ดได้ทุกขวดค่า

เรียกได้ว่า น้ำหอมคู่พระ-นางเลยค่า น้ำหอมของพระเอก และนางเอก หลังๆดูซีรีย์ เกาหลี จีน ก็จะมีไทด์-อิน ชาแนล มาตะล๊อดด เรารู้ทัน แต่ก็ยอมรับในความหอมจริงๆ ของ 2 ตัวนี้ค่ะ 

Chanel Chance Eau Tendre แอดมินก็ใช้เองแล้ว เพราะไปกอดเพื่อนสาวมา นางตัวหอมมากกกก เลยต้องสอยมาใช้ตามไป หอมแบบผู้ดีจริงเชียว เป็นสาวสายหวานต้องมีขวดนี้ค่ะ 

Bleu De Chanel EDP นี่ก็ยอดขายอันดับ 1 เลยค่า คุณผุ้ชายใช้กันทั่วไป ก็มันหอมละมุน น่าซุกดมซอกคอจริงๆ คุณผุ้หญิงที่อยากกอดแฟนตัวหอมๆ ก็ตัวนี้เลยค่า ราคาแรง แต่คุณภาพเกินราคาค่ะ

น้ำหอม DKNY ขายดียาวนานกว่า 30 ปี ไม่ได้พูดเล่น ตั้งแต่เด็กๆ ก็เห็นแม่ใช้แล้วค่ะ ทุกวันนี้นางก็ยังเป็นน้ำหอมที่ขายดีเสมอ DKNY Apple หรือ แอปเปิ้ลเขียว ที่เราจะคุ้นเคยกันดี ขวดน้ำหอมก็ดีไซน์มาได้ตรงคอนเซ็ปต์ หอมเหมือนแอปเปิ้ลนั่นเอง สื่อถึงความหอมแบบร่าเริง สดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีความสุข เรียกว่าเป็นน้ำหอม ที่ผุ้หญิงใช้กันเยอะมากๆ เพราะหอมฟรุตตี้ไม่ฉุน สดชื่นจนแฟนหลงใหลเลยแหละ

Acqua Di Gioia Eau de parfum จากแบรนด์ Giorgio Armani เป็นอีกตัวที่ขายดีมากค่ะ อยากแนะนำเลย หอมเย็นหอมนาน กลิ่นนี้เหมาะสำหรับผุ้ที่ชื่นชอบกลิ่นเย็น สดชื่น บางเบา แต่ติดทนนานตลอดวัน เดินผ่านจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จนต้องเหลียวหลัง ไม่ต้องแปลกใจฉีดกลิ่นนี้แล้ว จะมีคนมาถามว่าใช้น้ำหอมอะไร

Lancome Miracle EDP น้ำหอมขายดีตลอดกาล ตัวท็อปของลังโคมเค้าเลยแหละ น้ำหอมกลิ่นฟลอรัล สไปซี่ ที่ผสานความหอมหวานของลิ้นจี่ ความละมุนละไมของดอกแมคโนเลีย กลมกลื่นไปกับเครื่องเทศบางเบา แนวกลิ่นออกลักษณะหอมหวาน ชื่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้เซ็กซี่เบาๆ แบบผุ้หญิงมั่นใจ 

Christian Dior Forever and Ever  EDT หอมมากกกก สมกับที่ติดอันดับหนึ่งในน้ำหอมที่สาวๆห้ามพลาดจริงๆ กลิ่นหอมพอดีๆให้อารมณ์หญิงสาววัยแรกแย้ม หอมสะอาด หอมแบบคุณหนูลูกผู้ดี ด้วยดอกไม้อ่อนๆละมุนละไมเป็นธรรมชาติ ไม่จงใจปรุงแต่ง กลิ่นโปร่งสบายจมูก คนที่ไม่ชอบน้ำหอมหญิงหวานๆจ๋าๆ จะชอบ Christian Dior Forever and Ever แน่ๆ แนะนำเลย มันดีมากกกก จริงๆค่ะ

Armani Code ชายและหญิง ขายดีมากค่ะ ใครได้ลองแล้ว แงะตัวเองออกจากอกแฟนยากมากจริงๆ ตัวขวดสีดำ จะเป็นของผุ้ชายค่ะ แอดมินให้คุณสามีใช้แล้ว บอกเลย เคลื้มค่ะ ความหล่อพุ่งขึ้น 100% เพราะกลิ่นนี้มันให้ฟีลหอม หล่อ หรู เซ็กซี่จริงๆ หอมสดชื่นจากซิตรัส เมดิเตอร์เรเนียน ขวดม่วงจะเป็นของผู้หญิงค่ะ หอมมากจริงๆ แอดมินไม่ชอบน้ำหอมหญิงหวานๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วชอบมากค่ะ หอมแบบหรูหรา ราคาแพง เซ็กซี่เล็กๆ กลิ่นติดทนนานนน ตลอดวัน คือดีค่ะ 10/10ไปเลย