มารู้จักเมนาร์ด สกินแคร์เบอร์ 1 จากญี่ปุ่น กันค่ะ

Menard เมนาร์ด สกินแคร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น ถ้าใครมีเพื่อนคนญี่ปุ่น หรือ ญาติอยู่ที่ญี่ปุ่น ลองสอบถามดูได้ค่ะ ว่า Menard เป็นผลิตภัณท์ดูแลความงาม ที่คนญี่ปุ่นเชื่อถือ ไว้วางใจ และปรารถนาจะไดัใช้มากที่สุด ด้วยทั้งชื่อเสียง รางวัลการันตีคุณภาพระดับโลก ประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน ทำให้เมนาร์ด เป็นผลิตภัณท์ที่หรูหรา มีระดับ ใช้บำรุงผิวพรรณและเห็นผลลัพธ์ที่คุณพอใจจนหลงใหล กล่าวได้ว่า เมนาร์ดเป็นผลิตภัณท์ดูแลความงาม ที่หญิงสาวในญี่ปุ่นทั้งหลายหมายปองกันเลยทีเดียวค่ะ

Menard Thailand ได้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณท์ความงามให้สาวไทย ได้ใช้ของดีที่สุดกันแล้วค่ะ

เมนาร์ด ประเทศไทย ได้จัดจำหน่ายสินค้า ผ่านระบบตัวแทน โดยทาง www.cabincrewoutlet.com ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แอดมินได้มีโอกาสลอง สินค้า ครบทุกไลน์ของสกินแคร์แล้วค่ะ ก็อยากจะรีวิวให้ลูกค้าที่สนใจได้ลองพิจารณาดูนะคะ 

ชุด Fairlucent เหมาะกับหน้าร้อนนี้ที่สุดเลยค่ะ สาวๆ ที่อยากมีผิวขาว กระจ่างใส แบบสาวญี่ปุ่น ต้องใช้ชุดนี้เลยค่ะ 

แอดมินเอง ก็ใช้อยู่ ได้แก่ Lotion, Clear Lotion , Fairlucent Cream ค่ะ ในชุดนี้ที่อยากแนะนำให้ใช้หน้าร้อนนี้เลยคือ Fairlucent Day Cream ครีมกันแดด ที่มีคุณสมบัติทั้งดูแลจุดด่างดำ และปกป้องผิวจากแสงแดดไปพร้อมกัน เริ่ดๆเลยนะคะ

สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ อยากให้ลองใช้ชุดนี้ค่ะ หรือ สาวๆที่จะไปเที่ยวทะเล แล้วกลัวผิวจะเสีย หมดห่วงเลยค่ะ ชุดนี้มาตอบโจทย์โดยเฉพาะเลยค่า

รูปนี้ เป็นตัวที่แอดมินใช้อยู่ค่ะ สภาพผิวของแอดมิน จะเป็นผิวแห้งค่ะ และก็มี "กระ" บริเวณโหนกแก้ม ช่วงนี้จึงเลือกใช้ชุด Fairlucent ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ที่ร้อนชื้นค่ะ คนไทยที่ผิวผสม หรือ ผิวมัน ที่ต้องการผิวขาว กระจ่างใส ก็สามารถใช้ชุดนี้ได้ค่ะ 

แอดมินได้ลองใช้ครบทุกผลิตภัณท์แล้ว ถ้าชอบที่สุด แน่นอนค่ะ ชอบของแพงสุด 555 อย่าง Embeillir กลิ่นหอมยั่วใจมาก สำหรับผู้มีกำลังจับจ่าย ก็อยากให้ใช้ชุด Embeillir เลยค่ะ คุ้มค่ากว่าแบรนด์อื่นๆในราคาประมาณกัน เอ็มบลิเลียร์ รังสรรค์ขึ้นจาก ส่วนประกอบเข้มข้นจาก เห็ดหลินจือแดง และ เห็ดหลินจือดำ บำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ฟื้นฟูสภาพผิว ให้อ่อนเยาว์ กระจ่างใส สำหรับสาวผิวแห้ง ผิวผสม หรือ อายุ 50+ ปีขึ้นไป จะเห็นผลลัพธ์ที่คุณจะต้องตะลึงแน่นอนค่ะ

รองมาก็ชอบชุด Saranari ค่ะ เพราะชอบกลิ่นอีกนั่นแหละค่ะ ในรูปยังใช้ Massage Cream มาอย่างต่อเนื่องค่ะ 

Colax เป็นสินค้าในหมวด A+ เป็นตัวที่ที่ฟื้นฟูคอลลาเจนธรรมชาติของผิวเรา ให้ผิวฟู เด้ง อิ่มน้ำค่ะ ใช้แล้วหน้าใส ปังมาก เรียกได้ว่า ตัวนี้ขาดไม่ได้ ต้องมีค่ะ ขนาด 65มล. เหมือนจะไม่มาก แต่ใช้นานมากจริงๆค่ะ คุ้มมากๆๆๆๆ ตัวนี้แอดมินขอเชียร์สุดใจเลยค่ะ 

Herb Mask เป็นมาส์ก ผสมสครับ ที่ทำจากสมุนไพร หอมอ่อนๆ รีแลกซ์มากๆๆ ทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ใช้ตัวนี้ทีไร เหมือนไปสปาเลยค่ะ 

โดยทางแอดมินได้เข้าอบรมการใช้ผลิตภัณท์จากบริษัทฯ การใช้ผลิตภัณท์เมนาร์ด จะมีลำดับการใช้ ดังนี้

1. การทำความสะอาดผิวหน้า โดยใช้ Cleansing Cream หรือ Massage Cream  แต้มลงหน้า นวดคลึงเป็นวงกลมให้ทั่ว จากเนื้อครีมเป็นน้ำมัน จึงล้างด้วยน้ำเปล่าออกให้หมด

2. Washing Cream ขั้นตอนนี้ ทางญี่ปุ่นจะให้เราตีโฟม จนเป็นฟองหนานุ่ม เพื่อดูดซึมสิ่งสกปรกตกค้างออกอย่างอ่อนโยน และสะอาดหมดจดค่ะ

3. Massage Cream การนวดหน้านั้น ทางญี่ปุ่นมีสภาพอากาศที่หนาวเย็น คนส่วนใหญ่ผิวแห้ง จะแนะนำให้ลูกค้า นวดหน้าทุกวัน เพื่อคงความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิว แต่ในประเทศไทย สภาพอากาศร้อนชื้น แอดมินจึงนวดหน้าเพียง สัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ จะได้ประหยัดครีมด้วย นวดหน้าเสร็จแล้ว ก็ล้างน้ำออกให้สะอาด 

4.Lotion ทุกไลน์จะใช้เช็ดคู่กับสำลี เพือปรับสภาพผิว ให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น และประหยัดครีมหรือ เซรั่มที่จะลงด้วยค่ะ 

5. Emulsion อีมัลชั่น น้ำนม ที่จะบำรุงล้ำลึก ด้วยอนุภาคละเอียดนาโน ที่เล็กมาก ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นใน บำรุงถึงเซลล์ผิวต้นกำเนิด ให้เซลล์ผิวที่เกิดใหม่ แข็งแรง อุดมสมบูรณ์ ดุจผิวสาวใส วัยแรกแย้ม

6. Day Cream/Night Cream ครีมบำรุงที่มอบความอ่อนเยาว์ให้ผิว สวย ใส ชุ่มชื้น ดุจได้รับการปรนนิบัติ ราวเจ้าหญิงให้ทุกวัน เช้า-เย็น

ยังไม่หมดค่ะ ผลิตภัณท์จากเมนาร์ด มีมากมาย ที่ทางญีปุ่นได้วิจัยค้นคว้ามาอย่างยาวนาว ต่อเนื่องเพื่อพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้ใช้ผลิตภัณท์ ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุดค่ะ 

เยี่ยมชม โรงงาน ที่ประเทศญี่ปุ่น จังหวัดนาโกย่า รูปถ่ายได้เฉพาะด้านหน้านะคะ ด้านในเข้าไปเรียน ศึกษาระบบได้เท่านั้น ห้ามถ่ายรูปแล้วค่ะ แอดมินเอง ก็ต้องเปลี่ยนชุด ใส่ชุดอวกาศกับเค้าบ้าง เพราะข้างในโรงงานเป็น Zero Dust Zone ค่ะ หรือ ห้องปลอดฝุ่นนั้นเอง

หลังจากเยี่ยมชม Lab เรียบร้อย นักวิทยาศาสตร์ญี่ปุ่นทั้ง 200 คน ก็ลงมาเข้าแถว เพื่อส่งสองสาวไทย ขึ้นรถค่ะ จังหวะนี้คือ ขนลุกซู่มาก เค้าให้เกียรติแขกที่เข้าเยี่ยมมากจริงๆ 

เยี่ยมชม ห้องแล็ปเมนาร์ด ที่ร่วมวิจัยกับ มหาวิทยาลัยนาโกย่า ที่วิจัยสารสกัดสำคัญๆ ที่นำมาใช้กับผลิตภัณท์ของเมนาร์ดค่ะ 

สำนักงานใหญ่เมนาร์ด ที่นาโกย่าค่ะ ข้างล่างของอาคารจะเป็น ซาลอน ให้บริการสปา นวดหน้า ทำผม ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ 

สั่งซื้อสินค้า หรือ ปรึกษาการเลือกผลิตภัณท์ และรับส่วนลดสูงสุด 15-20% ได้ที่แอดมินเก๋ Line: @kaekulrat  หรือ โทร 081-5819989 ค่ะ