8 น้ำหอมรับซัมเมอร์ หอมสดชื่นทุกทริป

ที่มา ขอบคุณ ททท.สำหรับรูปชายทะเลเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล 

น้ำหอมสำหรับซัมเมอร์นี้ มีน้ำหอมอะไรน่าใช้บ้าง จะซื้อใช้เอง หรือ ให้เป็นของขวัญคนที่รักก็ได้อยู่ค่ะ 

จากสภาพอากาศร้อน ชื้นบ้านเรา ย่อมเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายจมูก แม้ว่าเหงื่อจะหลั่งไหลเป็นสายน้ำ แต่กลิ่นตัวเราก็หอม น่าดมอยู่ ที่ควรจะหยิบมาใช้ คือ พวกน้ำหอมตระกูล Eau de Toilette ที่มีค่าแอลกอฮอล สูงกว่า บางท่านอาจจะแย้งว่า กลิ่นจะไม่ติดทนน่ะสิ 


ถ้าวันไหนอยู่ออฟฟิศ เดินห้าง ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ใช้น้ำหอม EDP ตัวพาร์ฟูมกลิ่นที่ชอบได้เลยค่ะ แต่ถ้าต้องไป outing หรือ เล่นกีฬา เหงื่อไหลซกๆ กลิ่นของ EDP ที่มีหัวน้ำหอมเข้มข้น อาจจะกระตุ้นฟีโรโมน ผสมออกมาทำร้ายคนรอบข้างได้ จนคุณเองหมดความมั่นใจไปซะก่อน แต่ถ้าหากคุณมั่นใจว่า ตัวเองไม่เคยทำร้ายใครด้วย EDP ก็ใช้ไปเลยค่า


น้ำหอม Eau de Toilette จะติดทนเพียง 4-6 ชั่วโมง แต่ก็ให้กลิ่นที่สบายๆมากกว่า ไปเที่ยวหน้าร้อน จะทะเล หรือ ร้อนแค่ไหนเราก็แฮ้ปปี้ได้ค่ะ 


แนะนำ ตัวที่ 1 คือ Light Blue D&G กลิ่นนี้คือ เข้ากับทริปทะเลได้ดีสุดๆ เรียกความเป็นไซตรัสสดชื่น กระฉับกระเฉงออกมา ยืนหนึ่งทุกโพลน้ำหอมหน้าร้อนเลยค่า มีแบ่งเป็นสำหรับ For Men กับ For Women เป็นน้ำหอมกลิ่นคู่รักเลยค่ะ 


ตัวที่ 2 Versace Pour Homme เป็น EDT ที่ให้ความเฟรช เหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ หอมมาก สดชื่นมาก และที่เริ่ดมากคือ เป็นที่นิยมทั้งชาย หญิง ใครๆก็ใช้ได้ สปอร์ตๆแมนๆ เรียกเสน่ห์ได้คมคายทีเดียว ผู้หญิงใช้ ก็ได้ความเป็น Working Woman อยู่ค่ะ


ตัวที่ 3 Bvlgari Amethyste EDT บลูการีออมเนียม่วง ตัวนี้เป็นตัวท็อปเซล เลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบสบู่หรูๆ แป้งหอมๆ ให้ความรู้สึกละมุน อ่อนโยน เหงื่อออก คือ รอด ไม่ฉุน ไม่ทำร้ายโพรงจมูกใครแน่นอน  จึงเป็นรุ่นยอดนิยม สำหรับผู้ชายที่ชอบน้ำหอมผู้หญิง เพราะชอบฟีโรโมนแบบหญิงๆ กลิ่นนี้คือ ดีย์ คือแนะนำเลยค่ะ ส่วนผู้หญิงที่ชอบน้ำหอมที่ ละมุนๆ ตัวหอมตลอดวัน คือต้องลองนะคะ 


ตัวที่ 4 Jo Malone English Wood Sage & Sea Salt ให้ความหอมแบบทะเลสุดๆ เหมือนยืนเล่นอยู่ชายหาด นั่งเรือยอร์ชสุดหรูไปตามทะเล ผ่อนคลายสุดๆ และขวดเดียวใช้ด้วยกันกับคุณแฟนก็ได้ค่ะ พกไปขวดเดียวพอ 


ตัวที่ 5 Bvlgari Aqva Pour Homme Marine ดีไซน์มาเพื่อแสดงถึงเสน่ห์ล้ำลึกแบบผืนมหาสมุทร สดชื่น เต็มไปด้วยพลัง จากน้ำทะเลอันแสนบริสุทธิ์ บวกกับกลิ่นโรสแม่รี่อ่อนๆ ที่จะดึงฟีโรโมนของคุณออกมาอย่างเต็มที่ ดึงดูดใจคนรอบข้างได้ดีทีเดียว แน่นอนน้ำหอมตัวนี้ EDT เหมาะกับอากาศร้อนๆที่สุดค่ะ


ตัวที่ 6 DKNY Apple ตัวแอปเปิ้ลเขียว สุดคลาสสี่ ที่ติดตลาดมายาวนานหลายทศวรรษ ให้ความสดชื่นแนวฟรุ๊ตตี้ ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย หอมสดชื่น ไม่ฉุน เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับซัมเมอร์นี้จริงๆ


ตัวที่ 7 Mont Blanc Explorer สปอร์ตสุดแมน เป็นน้ำหอมเรียกแขก 555 ใช้ทีไรได้เรื่อง ยิ่งแด๊นซ์ เหงื่อยิ่งออก หอมกระจาย หวังหญิงได้หญิง หวังชายได้ชาย รีวิวกันงี้เลยจ๊า


ตัวที่ 8 สำหรับคนที่ไม่ได้ไปทะเล แต่อยากได้อารมณ์น้ำหอม จรุงด้วยกลิ่นของดอกไม้และ ผลไม้รวมกัน ได้กลิ่นอ่อนโยน ดีต่อโพรงจมูก เหมาะกับอากาศโคดจะร้อนบ้านเรา ก็แนะนำตัวนี้เลยค่า Gucci Flora EDT 75ml กลิ่นหอมจาก Citruses บรรจุในขวดใสสีเขียว สุดหรู ที่สำคัญแม้จะเป็น EDT แต่กุชชี่ทำออกมาให้กลิ่นติดทนได้ดีทีเดียวเชียว 


ซัมเมอร์นี้ ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมปกป้องผิว ด้วย UV protection ด้วยนะคะ แสงแดดคือ ศัตรูตัวฉกาจของผิวหน้า นำมาซึ่งริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน และก่อนจะแต่งตัวเสร็จ ก็พรมน้ำหอมที่เรารักบนตัวด้วย 

แอดมิดขอฝากน้ำหอม 8 ตัวนี้ไว้สำหรับหน้าร้อนนี้นะคะ สั่งซื้อ สอบถามโปรโมชั่นได้เสมอที่ line : @kaekulrat 

ทางร้านยินดีรับบัตรเครดิต และมีบริการชำระเงินปลายทาง

#น้ำหอมของแท้ #น้ำหอมกล่องซีล #น้ำหอมเทสเตอร์ เช็คโค๊ตปีผลิตได้ทุกขวด ขายของแท้เท่านั้น